Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Thuê xe nâng hàng ở Bình Phước

Chúng tôi là Cty Đại Đồng Đen chuyên cung cấp cho thuê xe nâng hàng ở Bình Phước, Quý khách hàng cần xe nâng ở Bình Phước để nâng hạ, vận chuyển , bốc dỡ hàng hóa an toàn, uy tín, chất lượng mà chi phí rất thấp , hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn , lựa chọn  chiếc xe nâng phù hợp với nhu cầu của mình.  chúng tôi luôn đảm bảo các yếu tố:
- Giá cả thuê xe nâng hàng ít biến động, luôn ổn định.
- Phục vụ 24/7.
- Đủ các loại tải trọng xe nâng, xe nâng dầu, xe nâng điện.
- Tư vấn miễn phí về xe nâng hàng .
- Nhân viên vận hành an toàn, đầy đủ giấy tờ.
Cho thuê xe nâng hàng ở Bình Phước tự tin làm đối tác của quý công ty,số lượng xe nhiều chất lượng tốt cũng như giá cả rẻ hơn các đơn vị cho khác cho nên hiện nay chúng tôi được các công ty xây dựng cũng như các doanh nghiệp Trong Nước và Quốc tế tin tưởng chọn Đại Đồng Đen  làm đối tác lâu dài cho việc nâng tải hàng hóa.
Công ty chúng tôi cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ xe nâng hàng 
Hân hạnh được hợp tác với Quý khách ! 
Cho thuê xe nâng hàng ở Bình Phước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét